Để được hỗ trợ tốt nhất trên kênh Zalo, Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị di động.
Bước 2: Chọn mục Official Account tìm kiếm từ khóa “Payoo” Hoặc Quét mã QR của Payoo để tìm kiếm.
Bước 3: Nhấn nút quan tâm để theo dõi thông tin và chat với Payoo.
array(4) { ["home"]=> array(3) { ["desc"]=> string(21) "Trung tâm hỗ trợ" ["href"]=> string(9) "index.php" ["title"]=> string(0) "" } ["kb"]=> array(4) { ["desc"]=> string(19) "Kiến thức chung" ["href"]=> string(12) "kb/index.php" ["title"]=> string(0) "" ["active"]=> bool(true) } ["new"]=> array(3) { ["desc"]=> string(22) "Tạo hỗ trợ mới" ["href"]=> string(8) "open.php" ["title"]=> string(0) "" } ["status"]=> array(3) { ["desc"]=> string(36) "Kiểm tra tình trạng Yêu cầu " ["href"]=> string(8) "view.php" ["title"]=> string(0) "" } }
1. Thỏa thuận Người dùng Ví điện tử Payoo
2. Hướng dẫn bảo mật Ví điện tử Payoo
3. Biểu phí dịch vụ Ví điện tử Payoo
Vui lòng chờ... trong giây lát!