Frequently Asked Question
Dịch vụ mua mã thẻ
Lần cập nhật cuối 4 năm trước
1)Tôi mua thẻ điện thoại trên website Payoo và nhận mã thẻ bằng email nhưng tôi chưa nhận được mã thẻ?
Giao dịch thành công, hệ thống Payoo sẽ gửi mã thẻ theo email mà bạn điền khi thực hiện thanh toán. Bạn vui lòng kiểm tra địa chỉ email đã chính xác chưa hoặc kiểm tra tất các các hộp thư email như: spam (hộp thư rác), junk, v.v…
Nếu Bạn vẫn chưa nhận được mã thẻ sau khi kiểm tra, vui lòng liên hệ với hỗ trợ của Payoo nhé.
2)Tôi mua mã thẻ điện thoại trên ứng dụng Mobile app của Payoo, tôi muốn xem lại mã thẻ thì làm thế nào?
Bạn vui lòng vào ứng dụng Moblie app của Payoo và vào lịch sử giao dịch, tìm kiếm giao dịch mã thẻ điện thoại đã thực hiện. Thông tin mã pin và số seri sẽ lưu tại đây
3)Tôi nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nhưng số tiền được nạp vào tài khoản không đủ/thiếu?
Hệ thống sẽ nạp vào tài khoản điện thoại đúng số tiền (mệnh giá) bạn đã thực hiện nạp. Trường hợp này, có thể do bạn sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng (ứng tiền, nhạc chờ …) khi nạp tiền hệ thống nhà mạng sẽ tự động trừ tiền.
Bạn vui lòng liên hệ nhà mạng để được hỗ trợ thêm nhé.
4)Tôi có thể hủy giao dịch Paycode?
Rất tiếc giao dịch Paycode không hỗ trợ hủy giao dịch đã xuất bán.
5)Tôi thực hiện nạp thẻ, hệ thống nhà mạng báo thẻ không hợp lệ?
Bạn vui lòng kiểm tra các thông tin sau:
-Số điện thoại nạp tiền đã đúng với nhà mạng của mã thẻ.
-Cú pháp hiện hiện nạp tiền đã chính xác chưa. Hoặc có thể đổi sang cú pháp khác.
-Với số điện thoại của thuê bao trả sau, thì cần liên hệ với nhà mạng để kiểm ra điều kiện và cú pháp nạp tiền.
Nếu đã kiểm tra các bước trên, vẫn chưa thực hiện nạp tiền được, Bạn vui lòng liên hệ với hỗ trợ của Payoo nhé.
Giao dịch thành công, hệ thống Payoo sẽ gửi mã thẻ theo email mà bạn điền khi thực hiện thanh toán. Bạn vui lòng kiểm tra địa chỉ email đã chính xác chưa hoặc kiểm tra tất các các hộp thư email như: spam (hộp thư rác), junk, v.v…
Nếu Bạn vẫn chưa nhận được mã thẻ sau khi kiểm tra, vui lòng liên hệ với hỗ trợ của Payoo nhé.
2)Tôi mua mã thẻ điện thoại trên ứng dụng Mobile app của Payoo, tôi muốn xem lại mã thẻ thì làm thế nào?
Bạn vui lòng vào ứng dụng Moblie app của Payoo và vào lịch sử giao dịch, tìm kiếm giao dịch mã thẻ điện thoại đã thực hiện. Thông tin mã pin và số seri sẽ lưu tại đây
3)Tôi nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nhưng số tiền được nạp vào tài khoản không đủ/thiếu?
Hệ thống sẽ nạp vào tài khoản điện thoại đúng số tiền (mệnh giá) bạn đã thực hiện nạp. Trường hợp này, có thể do bạn sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng (ứng tiền, nhạc chờ …) khi nạp tiền hệ thống nhà mạng sẽ tự động trừ tiền.
Bạn vui lòng liên hệ nhà mạng để được hỗ trợ thêm nhé.
4)Tôi có thể hủy giao dịch Paycode?
Rất tiếc giao dịch Paycode không hỗ trợ hủy giao dịch đã xuất bán.
5)Tôi thực hiện nạp thẻ, hệ thống nhà mạng báo thẻ không hợp lệ?
Bạn vui lòng kiểm tra các thông tin sau:
-Số điện thoại nạp tiền đã đúng với nhà mạng của mã thẻ.
-Cú pháp hiện hiện nạp tiền đã chính xác chưa. Hoặc có thể đổi sang cú pháp khác.
-Với số điện thoại của thuê bao trả sau, thì cần liên hệ với nhà mạng để kiểm ra điều kiện và cú pháp nạp tiền.
Nếu đã kiểm tra các bước trên, vẫn chưa thực hiện nạp tiền được, Bạn vui lòng liên hệ với hỗ trợ của Payoo nhé.