Để được hỗ trợ tốt nhất trên kênh Zalo, Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị di động.
Bước 2: Chọn mục Official Account tìm kiếm từ khóa “Payoo” Hoặc Quét mã QR của Payoo để tìm kiếm.
Bước 3: Nhấn nút quan tâm để theo dõi thông tin và chat với Payoo.
array(4) { ["home"]=> array(3) { ["desc"]=> string(21) "Trung tâm hỗ trợ" ["href"]=> string(9) "index.php" ["title"]=> string(0) "" } ["kb"]=> array(4) { ["desc"]=> string(19) "Kiến thức chung" ["href"]=> string(12) "kb/index.php" ["title"]=> string(0) "" ["active"]=> bool(true) } ["new"]=> array(3) { ["desc"]=> string(22) "Tạo hỗ trợ mới" ["href"]=> string(8) "open.php" ["title"]=> string(0) "" } ["status"]=> array(3) { ["desc"]=> string(36) "Kiểm tra tình trạng Yêu cầu " ["href"]=> string(8) "view.php" ["title"]=> string(0) "" } }
Hãy đợi 1 chút... Việc này sẽ kéo dài trong 1 giây!